กัปตันตุลย์ หล่อ-อัลตร้า…

0
2169

 

กัปตันตุลย์ ผู้ที่มาพร้อมกับความหล่อแบบอัลตร้า 

Runner’s journey: กัปตันตุลย์ หล่อ-อัลตร้า…
คุยกับ กัปตันตุลย์ ไอรอนแมน ซับ 13 หล่อระดับอัลตร้า ผลงานในสนามแบบเทพๆ กับตุลยเทพ หวานใจ หญิง รฐา ผู้มาพร้อมกับความอัลตร้า ไตรกีฬา ว่าย ปั่น วิ่ง
runner ‘s jouney นัดสัมภาษณ์กับกัปตันอดิดาสประเทศไทยคนนี้ ที่สถานที่ซ้อมประจำของตุลย์ ผู้ชายร่างใหญ่ ที่ผ่านสนามอัลตร้าสำคัญๆในระดับโลกมาแล้วมากมาย นับแค่ ไตรกีฬาระยะไอรอนแมน ที่ต้องว่ายน้ำ 3.8 กิโลเมตร ในทะเล ปั่นจักรยานต่ออีก 180 กิโลเมตรในสนามที่บางเส้นทางโหดชัน จบสุดท้ายด้วยการวิ่งอีก 1 มาราธอน ฟังดูแท่านี้ก็เกินระยะทำการของมนุษย์ปกติ แต่เค้าผ่านมันมาด้วยเวลาที่ถือได้ว่าเป็นแนวหน้าของไทย ไม่ใช่แค่ไตรกีฬา แต่เรื่องราวของเทรลรันนิ่ง ที่เป็นระยะอัลตร้า 100 กิโลเมตรและ 166 กิโลเมตร ตุลย์ก็ได้พิสูจน์มันมาหมดแล้ว
นี่คือเรื่องราวตอนแรกที่ runner’s journey ได้คุยกับเค้า การพบกันครั้งแรกของเรา ที่เหมือนคุ้นเคยกันมานาน ด้วยประสบการณ์เจ็บปวดในสนามอัลตร้าเหมือนกัน คอเดียวกัน มันก็จะเข้าใจๆ เรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาได้ดี
อยากให้คุณรู้จักผู้ชายคนนี้มากว่าที่ได้อ่านจากข่าวบันเทิง ในฐานะแฟนหญิง รฐา แต่อยากให้เห็นความหล่ออัลตร้า ที่ความสามารถล้นเหลือของผู้ชายคนนี้ ตุลย์ ตุลยเทพ กัปตันตุลย์ ผู้ที่มาพร้อมกับความหล่อแบบอัลตร้า

 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here